รายละเอียดการทำงาน
- คำนวณการทำ OT และตรวจนับยอดเงินส่งทางฝ่ายบัญชี โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
- สมัคร Mail ให้กับองค์กร โดยใช้ E-mail ของ Gmail
- จัดกลุ่มผู้ติดต่อใน Gmail
- คีย์ข้อมูลพนักงาน
- จัดเรียงเอกสาร และ เรียงข้อมูล และแฟ้มพนักงาน ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล
- แก้ไขข้อมูลของพนักงานในการสมัคร E-Mail ของ Gmail
- จัดเรียงใบกำกับภาษี และใบเสร็จของเดือนตุลาคม
- ถ่ายเอกสาร + เย็บเล่ม (แบบประเมิน RBA)
ปัญหาทีได้พบ
- การตรวจสอบข้อมูลหรือทำงานที่เกี่ยวข้องของกับตัวเลขนั้น ปวดตาและปวดหัว เพราะต้องเพ่งอยู่กับตัวเลขตลอดเวลา
- ตารางการลง OT ของพนักงานในแต่ละเขตพื้นที่นั้นไม่บันทึกรหัสทำให้ยากแก่การค้นหาเนื่องมาจากพนักงานนั้นมีจำนวนมาก จึงทำให้ตาลาย
- ปัญหาในเรื่องของ INTERNET LODE ช้า ซึ่งในการที่จะ UP ข้อมูลนั้นจำเป็นต้องใช้ จึงทำให้เสียเวลาไปด้วย
ข้อดี
- ทราบและรู้ถึงความสำคัญของเวลาว่ามีค่ามากเพียงใดทุกวันเราต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อความก้าวหน้าของชีวิตตนเอง
- พนักงานที่อยู่ในฝ่ายเดียวกัน หรือ ต่างฝ่าย มีความเป็นกันเองทั้งสอนรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานให้เราสามารถที่จะเข้าในได้มากยิ่งขึ้น
- เรียนรู้การทำงาน การใช้ เครื่องมือสำนักงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น